Bán rùa sao Ấn Độ- màu sắc tuyệt đẹp

 Là loài rùa xuất xứ từ Ấn Độ và Sri Lanka.Với cơ thể cân đối , hoa văn đẹp bắt mắt, màu sắc ấn tượng chúng được giớ sinh vật cảnh quốc tế đánh giá là một trong những loài rùa cảnh đẹp nhất thế giới.
Rùa sao Ấn Độ Tortoise là loài rùa trên cạn, không biết bơi,được đặc trưng bởi một lớp vỏ cứng để bảo vệ cơ quan nội tạng bên trong. 

2. Cách chăm sóc và môi trường sống :

Có 3 môi trường sống chủ yếu:
Với rùa sống trong môi trường có khí hậu khô nóng, ở môi trường này nên gữ nhiệt độ cao ban ngày và nhiệt độ ban đêm để rùa không bị căng thẳng và cảm thấy thỏai mái hơn.
Với những chú rùa sống trong môi trường khí hậu ẩm trung bình thì tốt nhất bạn nên nuôi trong hồ với độ ẩm thích hợp bằng cách tưới nền, phun sương.
Nếu đến tù những môi trường vùng khí hậu nhiệt đới hay rừng, bạn nên cố gắng nuôi chúng trong mô trường có ánh sáng khuếch tán.
Thức ăn cho rùa cảnh:
Thức ăn chủ yếu của rùa sao Ấn Độ chúng là rau xanh, các loại cỏ, và  một số rau quả.
Để có một chế độ ăn uống hợp lý cho chúng chính là một chế độ ăn uống ít protein , dầu và các chất béo. Bổ sung thêm các chất xơ, khoáng chất, vitamin có trong rau quả.
Không nên cho rùa ăn mooth loại thức ăn cố định àm nên thay đổi thức ăn thường xuyên cho chúng để tránh sự nhàm chán và bổ sung đầy đủ vitamin


Rùa sao Ấn Độ 



Màu sắc đẹp mắt



Hoa Văn trên mai nổi trổi nhé




Hiện Nay Shop VIệt Pet đang cung cấp các loại rùa cảnh. Giá thì phải tùy thuộc màu sắc cũng như mức độ trưởng thành nên các bạn ở Hà Nội có thể đến tại địa chỉ này nhé 

Việt Pet Garden Shop - Chuyên cung cấp bò sát cảnh nhập ngoại

Địa chỉ : Số 8, Ngõ 88 - Trần Quý Cáp - Đống Đa - Hà Nội
( Khi nào đến thì gọi cho mình )
Hot line: 0904232594
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Dân Chơi Thú Cưng - All Rights Reserved
Liên kết website hữu ích: In nhãn mác quần áo tai nan giao thong mai phuong thuy